Mục lục
1. Điều kiện bảo hành
Tất cả các sản phẩm do NETTEK SOLAR phân phối đều được bảo hành theo đúng quy định của nhà sản xuất.
Thời hạn bảo hành được tính theo chính sách của nhà sản xuất kể từ ngày giao hàng.
Trong thời gian bảo hành, nếu sản phẩm hoặc linh kiện bị hỏng hóc, lỗi kỹ thuật, không đạt tiêu chuẩn như thỏa thuận do lỗi sản xuất hoặc chất lượng nguyên vật liệu, bên mua có trách nhiệm thông báo cho Nettek Solar bằng điện thoại hoặc văn bản (kèm hình ảnh số seri sản phẩm, tình trạng sản phẩm và toàn bộ kiện hàng).
Sau khi nhận thông tin, Nettek Solar sẽ tiến hành kiểm tra, đánh giá lỗi và thực hiện quy trình bảo hành theo quy định.
2. Trường hợp được bảo hành miễn phí
Sản phẩm sẽ được bảo hành miễn phí nếu đáp ứng đầy đủ tất cả các điều kiện sau:
- Sản phẩm thuộc danh mục được bảo hành của nhà sản xuất hoặc Nettek Solar.
- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
- Thời hạn bảo hành còn hiệu lực.
- Tem bảo hành, số seri, phiếu bảo hành hoặc các thông tin nhận dạng sản phẩm còn nguyên vẹn, không rách, không chắp vá, không tẩy xóa, không sửa chữa.
- Thông tin yêu cầu bảo hành đầy đủ, bao gồm:
- Mã sản phẩm, số seri, ngày sản xuất
- Tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, ngày mua hàng
- Phiếu bảo hành hoặc hợp đồng/b biên bản bàn giao do Nettek Solar phát hành.
3. Trường hợp không được bảo hành hoặc phát sinh phí bảo hành
Sản phẩm không được bảo hành miễn phí hoặc phát sinh chi phí bảo hành nếu thuộc một trong các trường hợp sau:
- Sản phẩm không nằm trong danh mục bảo hành của nhà sản xuất hoặc Nettek Solar.
- Hao mòn do quá trình sử dụng thông thường.
- Số seri, tem bảo hành không còn nguyên vẹn hoặc bị tẩy xóa, rách, mờ, sửa chữa.
- Khách hàng tự ý can thiệp, tháo mở, sửa chữa sản phẩm hoặc đem đến trung tâm không được ủy quyền bởi nhà sản xuất/Nettek Solar.
- Hư hỏng do lỗi sử dụng sai hướng dẫn, lắp đặt sai kỹ thuật, bảo quản không đúng cách.
- Sản phẩm bị nứt vỡ, biến dạng, hỏng hóc do va đập hoặc vận chuyển.
- Sản phẩm bị hư do thiên tai, tai nạn, hỏa hoạn, sét đánh, lũ lụt, côn trùng xâm nhập, oxy hóa, ăn mòn, bụi bẩn, ẩm mốc…
- Thiệt hại phát sinh do chủ ý hoặc sơ suất của người sử dụng.
💡 Lưu ý: Trong các trường hợp phát sinh phí bảo hành, nhân viên chăm sóc khách hàng của Nettek Solar sẽ tư vấn chi tiết và thông báo mức phí cụ thể trước khi tiến hành sửa chữa hoặc thay thế.
4. Địa điểm bảo hành
Tất cả sản phẩm được bảo hành tại kho hoặc trung tâm kỹ thuật của Nettek Solar.
Địa chỉ cụ thể sẽ được thông báo trên Phiếu bảo hành hoặc qua bộ phận Chăm sóc Khách hàng.
5. Thời hạn bảo hành
Thời hạn bảo hành tuân theo quy định của nhà sản xuất đối với từng loại thiết bị, phụ kiện hoặc sản phẩm cụ thể.
Chi tiết về thời gian bảo hành sẽ được ghi rõ trên phiếu bảo hành, hợp đồng mua bán hoặc biên bản bàn giao.
Nettek Solar cam kết mang đến cho Quý Khách hàng sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp và nhanh chóng.
Mọi thắc mắc hoặc yêu cầu hỗ trợ, vui lòng liên hệ Bộ phận Chăm sóc Khách hàng Nettek Solar qua hotline hoặc email được in trên hóa đơn, hợp đồng hoặc website chính thức:netteksolar.vn
Trân trọng cảm ơn Quý Khách hàng đã tin tưởng lựa chọn Nettek Solar!
Kính chúc Quý Khách sức khỏe, hạnh phúc và thành công!
