Mục lục
- 1 1. Phạm vi áp dụng
- 2 2. Hình thức áp dụng
- 3 3. Thời gian giao hàng
- 4 4. Trách nhiệm về vận chuyển hàng hóa
- 5 5. Câu hỏi thường gặp về chính sách giao hàng Nettek Solar
- 5.1 5.1. Tôi đặt nhiều sản phẩm nhưng chỉ nhận được một phần đơn hàng?
- 5.2 5.2. Làm thế nào để biết thời gian giao hàng cụ thể?
- 5.3 5.3. Nettek Solar có giao hàng vào cuối tuần và ngày lễ không?
- 5.4 5.4. Tôi cần nhận hàng gấp – Nettek Solar có thể giao nhanh không?
- 5.5 5.5. Tôi đi vắng khi hàng được giao đến thì sao?
- 5.6 5.6. Nettek Solar có giao hàng toàn quốc không?
- 5.7 5.7. Nettek Solar có giao hàng quốc tế không?
- 5.8 5.8. Tôi có thể đến văn phòng Nettek Solar nhận hàng không?
- 5.9 5.9. Trường hợp nào Nettek Solar không chịu trách nhiệm giao hàng đúng hẹn?
- 5.10 5.10. Tôi có thể kiểm tra hàng trước khi thanh toán không?
- 5.11 5.11. Nếu yêu cầu đồng kiểm không được chấp nhận thì sao?
- 5.12 5.12. Làm thế nào để biết sản phẩm có chính sách giao hàng riêng?
1. Phạm vi áp dụng
Chính sách này áp dụng cho tất cả khách hàng mua sản phẩm của Nettek Solar và có nhu cầu giao hàng trực tiếp tại nhà hoặc địa chỉ được chỉ định trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam.
2. Hình thức áp dụng
2.1. Giao hàng miễn phí
Nettek Solar miễn phí vận chuyển và giao hàng tại khu vực Hà Nội hoặc khu vực có chi nhánh, đại lý, đối tác phân phối chính thức của Nettek Solar.
2.2. Giao hàng có tính phí
Đối với các khu vực ngoài phạm vi miễn phí, chi phí vận chuyển sẽ được tính theo:
- Biểu phí của đơn vị vận chuyển thứ ba; hoặc
- Biểu phí nội bộ của Nettek Solar.
Phí này sẽ được thông báo và xác nhận trước với Quý khách trước khi thanh toán và tiến hành giao hàng.
3. Thời gian giao hàng
Thời gian giao hàng dao động từ 1 – 7 ngày làm việc, tùy thuộc vào vị trí địa lý và phương thức vận chuyển.
Trong một số trường hợp bất khả kháng (thời tiết xấu, tắc đường, xe hư hỏng, trục trặc kỹ thuật…), thời gian giao hàng có thể kéo dài hơn.
Trong thời gian chờ nhận hàng, nếu có thắc mắc về tình trạng đơn hàng, Quý khách vui lòng liên hệ Hotline Nettek Solar để được hỗ trợ nhanh nhất.
4. Trách nhiệm về vận chuyển hàng hóa
- Nettek Solar chịu trách nhiệm đối với hàng hóa và các rủi ro phát sinh (mất mát, hư hỏng, trầy xước…) trong suốt quá trình vận chuyển từ kho của chúng tôi đến tay Quý khách.
- Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa ngay khi nhận hàng.
Nếu phát hiện sản phẩm bị hư hỏng, sai quy cách, thiếu phụ kiện, móp méo, trầy xước, Quý khách vui lòng ghi chú tình trạng hàng hóa với nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận Chăm sóc Khách hàng của Nettek Solar.
Sau khi Quý khách đã ký nhận hàng mà không có ghi chú hoặc phản hồi, Nettek Solar sẽ không chịu trách nhiệm cho các yêu cầu đổi/trả phát sinh sau đó.
Nếu đơn vị vận chuyển do khách hàng chỉ định, Quý khách sẽ tự chịu trách nhiệm hoàn toàn về hàng hóa và các rủi ro trong quá trình vận chuyển.
5. Câu hỏi thường gặp về chính sách giao hàng Nettek Solar
5.1. Tôi đặt nhiều sản phẩm nhưng chỉ nhận được một phần đơn hàng?
Đơn hàng của Quý khách có thể được tách ra để giao thành nhiều kiện nếu:
- Sản phẩm có kích thước lớn;
- Các sản phẩm thuộc nhiều thương hiệu khác nhau;
- Sản phẩm được lưu kho ở các địa điểm khác nhau.
Tuy nhiên, phí vận chuyển (nếu có) chỉ được tính một lần như đã thỏa thuận ban đầu.
5.2. Làm thế nào để biết thời gian giao hàng cụ thể?
Khi đặt hàng, nhân viên kinh doanh của Nettek Solar sẽ thông báo rõ thời gian giao hàng dự kiến cho từng khu vực.
Trước khi giao hàng, đơn vị vận chuyển sẽ liên hệ với Quý khách để hẹn ngày và giờ cụ thể.
5.3. Nettek Solar có giao hàng vào cuối tuần và ngày lễ không?
Chúng tôi giao hàng từ Thứ 2 đến Thứ 7, và vẫn hỗ trợ một số đơn hàng gấp vào Chủ nhật tùy theo đơn vị vận chuyển và khu vực.
5.4. Tôi cần nhận hàng gấp – Nettek Solar có thể giao nhanh không?
Có. Nettek Solar sẽ ưu tiên xử lý và giao hàng sớm nhất có thể nếu Quý khách có nhu cầu đặc biệt về thời gian.
5.5. Tôi đi vắng khi hàng được giao đến thì sao?
Quý khách có thể ủy quyền cho người khác nhận hàng, bằng cách:
- Gửi thư ủy quyền có chữ ký; hoặc
- Thông báo qua điện thoại hoặc email cho Nettek Solar để chúng tôi xác nhận lại thông tin người nhận.
Người nhận hàng thay mặt Quý khách cần xuất trình giấy tờ tùy thân hợp lệ khi nhận hàng.
5.6. Nettek Solar có giao hàng toàn quốc không?
Có. Nettek Solar giao hàng đến mọi tỉnh, thành trong cả nước.
Chúng tôi hợp tác với các đơn vị vận chuyển uy tín như VNPost, Viettel Post, Giao Hàng Nhanh… để đảm bảo hàng hóa được giao nhanh chóng – an toàn – đúng hẹn.
5.7. Nettek Solar có giao hàng quốc tế không?
Hiện tại, Nettek Solar chưa triển khai giao hàng ra nước ngoài.
Khách hàng có thể nhờ người thân tại Việt Nam nhận hàng hoặc đến trực tiếp các đại lý và văn phòng đại diện của Nettek Solar để mua hàng.
5.8. Tôi có thể đến văn phòng Nettek Solar nhận hàng không?
Hoàn toàn có thể. Quý khách vui lòng liên hệ trước với chúng tôi để xác nhận tình trạng sản phẩm và thời gian nhận hàng tại văn phòng hoặc đại lý gần nhất.
5.9. Trường hợp nào Nettek Solar không chịu trách nhiệm giao hàng đúng hẹn?
- Khách hàng cung cấp sai hoặc thiếu thông tin giao hàng.
- Không liên hệ được với khách hàng để xác nhận.
- Khách hàng không có mặt tại thời điểm đã hẹn.
- Các tình huống bất khả kháng như thiên tai, gián đoạn giao thông, tai nạn, sự cố kỹ thuật…
5.10. Tôi có thể kiểm tra hàng trước khi thanh toán không?
Có. Nettek Solar hỗ trợ chính sách đồng kiểm – Quý khách có thể mở thùng hàng kiểm tra số lượng, mẫu mã, màu sắc, hình thức trước khi thanh toán.
Lưu ý: Không áp dụng đồng kiểm cho các sản phẩm được niêm phong nguyên đai nguyên kiện bởi nhà sản xuất.
5.11. Nếu yêu cầu đồng kiểm không được chấp nhận thì sao?
Quý khách có quyền từ chối nhận hàng và liên hệ ngay với Bộ phận Chăm sóc Khách hàng của Nettek Solar để được hỗ trợ giải quyết nhanh nhất.
5.12. Làm thế nào để biết sản phẩm có chính sách giao hàng riêng?
Những sản phẩm có giới hạn khu vực giao hàng sẽ được ghi rõ trong phần “Chi tiết sản phẩm” kèm nhãn thông báo “Chỉ giao hàng tại…”.
Trân trọng cảm ơn Quý Khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn Nettek Solar!
Kính chúc Quý Khách sức khỏe, hạnh phúc và thành công!
